เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : QR code ปิดหน้าต่าง
E-books : เกี่ยวกับ Collections
001    8768
003     ULIBM
008    171130s||||||||th 000 0 tha d
020    ^a9747248018
082 14 ^a658.812 ^bด123น 2545
092    ^a658.812^bด123น^d2545
100 0  ^aดนัย เทียนพุฒ
245 ^a ^a1111^bEffective ways to win the customer s mind /
250    ^aพิมพ์ครั้งที่ 2
300    ^a98 หน้า :^bภาพประกอบ, ตาราง ; ^c21 ซม
504    ^aบรรณานุกรม : หน้า 91-93
650  0 ^aบริการลูกค้า^xการจัดการ
650  0 ^aการจัดการธุรกิจ
650  0 ^aการตลาด
650  0 ^aการบริหารธุรกิจ
999     ^aKanjana Suponok
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.812 ด123น 2545  
  Barcode: ASIA-B013630
ห้องสมุดสถาบันอาศรมศิลป์
►เทคโนโลยี
On Shelf
  ขอยืม
   [แสดง 1/1 รายการ]

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การจัดการธุรกิจ]
    หัวเรื่อง [การตลาด]
    หัวเรื่อง [การบริหารธุรกิจ]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: นวัตกรรมการบริกา..
Bib 8768

 

 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.