|
|
แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม |
|
Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : QR code |
E-books : เกี่ยวกับ Collections |
001 8768 |
003 ULIBM |
008 171130s||||||||th 000 0 tha d |
020 ^a9747248018 |
082 14 ^a658.812 ^bด123น 2545 |
092 ^a658.812^bด123น^d2545 |
100 0 ^aดนัย เทียนพุฒ |
245 ^a ^a1111^bEffective ways to win the customer s mind / |
250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 2 |
300 ^a98 หน้า :^bภาพประกอบ, ตาราง ; ^c21 ซม |
504 ^aบรรณานุกรม : หน้า 91-93 |
650 0 ^aบริการลูกค้า^xการจัดการ |
650 0 ^aการจัดการธุรกิจ |
650 0 ^aการตลาด |
650 0 ^aการบริหารธุรกิจ |
999 ^aKanjana Suponok |
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
สถานะ | |||||||||
1. | หนังสือ | 658.812 ด123น 2545 Barcode: ASIA-B013630 | ►เทคโนโลยี | On Shelf ขอยืม | |||||
[แสดง 1/1 รายการ] |
BibComment |
คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้ |
|