เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : QR code ปิดหน้าต่าง
E-books : เกี่ยวกับ Collections
ภาพปก
 ชื่อเรื่อง 
1111 Creating a strategy to manage knowledge /
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง  Creating a strategy to manage knowledge
 ISBN  974-924-664-0
 เลขเรียก  658.4038 ก523
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่ 1
 ลักษณะทางกายภาพ  160 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม
 หมายเหตุ  แปลจาก: Creating a strategy to manage knowledge
 หมายเหตุ  อะไรคือกลยุทธ์ของคุณในการจัดการความรู้ : จะจัดให้เป็นระบบหรือจะจัดให้เป็นแบบบุคคลสู่บุคคล ; กลยุทธ์ต่าง ตัวขับเคลื่อนก็ต่าง ; จากธุรกิจดูแลสุขภาพถึงเทคโนโลยีชั้นสูง ; อย่าใช้กลยุทธ์ซ้อนกัน ; การทำให้ได้ผลตอบแทนที่ถูกต้อง ; คุณต้องการเทคโนโลยีสารสนเทศมากแค่ไหน ; การเลือกกลยุทธ์ที่ถูกต้อง ; อย่าแยกการจัดการความรู้ออกไป
-- การทำให้ความรู้เฉพาะที่พัฒนาไปสู่ความรู้ที่เปิดกว้าง : กรณีศึกษา กลยุทธ์ของ Lexington Lab มุมมองด้านกลยุทธ์ของผู้เชี่ยวชาญ 5 ท่าน
-- การปลดปล่อยพลังแห่งการเรียนรู้ บทสัมภาษณ์ John Browne ซึ่งเป็น CEO ของ British Petroleum
 ชื่อชุด  Harvard business review
 หัวเรื่อง  การวางแผนเชิงกลยุทธ์
 หัวเรื่อง  การจัดการธุรกิจ
 หัวเรื่อง  การบริหารองค์ความรู้
 หัวเรื่อง  การเรียนรู้องค์การ
 หัวเรื่อง  การสร้างสรรค์ทางธุรกิจ
 ผู้แต่งร่วม  เฮนเซน, มอร์เทน ที
 ผู้แต่งร่วม  ประไพ จรูญนารถ
 ผู้แต่งร่วม  วีรวุธ มาฆะศิรานนท์
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.4038 ก523  
  Barcode: ASIA-B013892
ห้องสมุดสถาบันอาศรมศิลป์
►เทคโนโลยี
On Shelf
  ขอยืม
   [แสดง 1/1 รายการ]

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การวางแผนเชิงกลยุทธ์]
    หัวเรื่อง [การจัดการธุรกิจ]
    หัวเรื่อง [การบริหารองค์ความรู้]
    หัวเรื่อง [การเรียนรู้องค์การ]
    หัวเรื่อง [การสร้างสรรค์ทางธุรกิจ]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: การสร้างกลยุทธ์ใ..
Bib 8698

 

 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.