เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : QR code ปิดหน้าต่าง
E-books : เกี่ยวกับ Collections
001    9732
003     ULIBM
008    171215s||||||||th 000 0 tha d
020    ^a9749287738
082 14 ^a792.015^bป554พ
100 0  ^aปาริชาติ จึงวิวัฒนาภรณ์
245 ^a ^a1111
246 0  ^aบทวิเคราะห์และสรรนิพนธ์ สาขาศิลปะการละคร
250    ^aพิมพ์ครั้งที่ 1
300    ^a744 หน้า : ^c21 ซม.
440  0 ^aการวิจารณ์ในฐานะพลังทางปัญญาของสังคมร่วมสมัย
500 ^a ส่วนหนึ่งของรายงานผลการวิจัยในโครงการ ^"การวิจารณ์ในฐานะพลังทางปัญญาของสังคมร่วมสมัย^"
505    ^aบทวิเคราะห์สาขาศิลปะการละคร -- รายชื่อสรรนิพนธ์บทวิจารณ์ สาขาศิลปะการละคร -- สวัสดี-ละคอนใน -- จิตวิทยาสังคมจากการแสดงละครในตอนศึกกะหมังกุหนิง -- ละครพันทาง อันตราคนี ผู้มาหลังกาลเวลา -- ข้อยกเว้นและกฎเกณฑ์ : ละครเบรคชท์กับสังคมไทย -- ข้อคิดเห็นเบื้องต้นเกี่ยวกับการแสดงละครเรื่อง กาลิเลโอ ของแบร์ทอลท์ เบรคชท์ -- อีดิปุสจอมราชันย์ : ความเป็นอื่นของปุราณคติตะวันตก -- แม่ค้าสงคราม ของ แบร์ทอลท์ เบรคชท์ ละครเยอรมันในบริบทไทย -- คือผู้อภิวัฒน์ ทางอันแจ่มใจของละครเวทีไทย -- ผู้มาเยือน : มนุษยธรรม ที่ถูกซื้อด้วยความยุติธรรม ก้าวที่ไม่มั่นคง แต่มั่นใจของคณะละครสองแปด -- ความฝันกลางเดือนหนาว ตุลาฯ ปะติด -- ละครไทย ฝรั่งทำ คนนอกตาสดใส คนในตามัวซัว -- หยิบวรรณคดีไทยมาตีเป็นละคร กับพิมพิลาไลย -- แฮมเลต หรือความล้มเหลวของอุดมศึกษาไทย -- แจ็ค เดอะ ริปเปอร์ โหด ไม่ค่อยฮา -- เงาตัณหาภายใต้ดวงตาคุณธรรม -- เสียงเพรียกของอิสตรีใน ลุยไฟ -- ว่าด้วยละครเรื่อง แม่ ของเบรคชท์ -- แฮมเลตของ ปีเตอร์ ฮอลล์ -- ไททัส แอนโดรนิคัส-- Oleanna ที่โรงละคร Orpheum วันที่ 26 ตุลาคม ค.ศ. 1992 -- การแสวงหาของโรแบรต์ เลอปาจ -- เมื่อละครโนกลับมาในร่างใหม่ -- กติกาในโลกยุคใหม่ -- ใครคือเพียร์ กินท์ แล้วทำไมเราต้องให้ความสนใจ -- หวาด(วิ)ตก หรือการเข็น The Master Builder ไปยังปลายสุดของเอ็กเพรสชั่นนิสม์ -- มุ่งมองไปที่ปัจจุบัน จะทำละครเรื่องริชาร์ดที่ 2 ให้เป็นนิทานสอนใจเกี่ยวกับทรราชสมัยใหม่ได้หรือ -- เพเตอร์ ชไตน์ เชิญท่านร่วมเดินทางเป็นเวลา 2 วัน ไปกับละครเรื่องเฟาสต์ฉบับสมบูรณ์ -- จดหมายของนิธิ เอียวศรีวงศ์ ถึงกาลิเลโอ -- ละครพูดกับวิญญาณประชาธิปไตย --การแสดงทัศนะเกี่ยวกับ การพัฒนารูปแบบนาฏศิลป์ -- คำวิจารณ์ของ ศ. พลตรี ม.ร.ว. คึกฤทธิ์ ปราโมช ต่อบทบาทของกรมศิลปากร -- การวิจารณ์ละครเป็นเรื่องง่าย -- มรณกรรมของละครโศก -- ว่าด้วยละคร -- สภาวะแห่งการวิจารณ์ --เกณฑ์หลักแห่งการศึกษายุโรปในยุคของชนชั้นกลาง -- เรือแห่งกาลเวลา บทสัมภาษณ์ ดับบลิว เดวิด แฮนค็อก -- ละครคืออะไร -- ละครแบบนี้ทำให้หดหู้ บทสัมภาษณ์ ผู้กำกับละคร มัทธิอาส ลังฮอฟฟ์
536    ^aได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยจาก สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย
650  7 ^aละคร^xประวัติและวิจารณ์
650  7 ^aศิลปะการแสดง^xประวัติและวิจารณ์
700 0  ^aปาริชาติ จึงวิวัฒนาภรณ์
710 2  ^aสำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย
999     ^aKanjana Suponok
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
792.015 ป554พ  
  Barcode: ASIA-B000420
ห้องสมุดสถาบันอาศรมศิลป์
►ศิลปะ นันทนาการ
On Shelf
  ขอยืม
2. หนังสือ
หนังสือ
792.015 ป554พ ฉ.2 
  Barcode: ASIA-B003310
ห้องสมุดสถาบันอาศรมศิลป์
►ศิลปะ นันทนาการ
On Shelf
  ขอยืม
   [แสดง 2/2 รายการ]

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [ปาริชาติ จึงวิวัฒนาภรณ์]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: พลังการวิจารณ์ ..
Bib 9732

 

 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.