001 9297 |
003 ULIBM |
008 171208s||||||||th 000 0 tha d |
020 ^a9786164407374
|
040 ^a^erda
|
082 04 ^a371.102^bว384ก^d2560
|
100 0 ^aวัชรา เล่าเรียนดี,
|
245 ^a ^a1111 |
246 31 ^aActive learning instructional strategies for thinking development and educational improvement of the 21st century
|
250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 12
|
300 ^aก-ญ, 274 หน้า : หน้า :^bภาพประกอบ ;^c30 ซม
|
505 2 ^aทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 กับการพัฒนาคุณภาพการศึกษา -- การเรียนการสอนและการพัฒนาทักษะการคิด -- ประเภทของการคิด -- มโนทัศน์ของคำสำคัญในการจัดการเรียนรู้เชิงรุก เพื่อพัฒนาการคิด -- การพัฒนาการรู้คิด -- การพัฒนาทักษะการคิดขั้นสูง -- การพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- การพัฒนาการคิดสร้างสรรค์ -- การเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน -- เทคนิคการคิดแก้ปัญหาอนาคต -- การจัดการเรียนรู้ด้วยการสืบเสาะหาความรู้ -- การนำทฤษฎีการสร้างความรู้สู่การปฏิบัติ -- การเรียนรู้แบบร่วมมือกัน -- รูปแบบการสอนที่มีประสิทธิภาพ -- ตัวอย่างการผสมผสานวิธีสอนและแนวคิด --การออกแบบการเรียนการสอนอย่างเป็นระบบสู่การปฏิบัติ -- การออกแบบรายวิชา -- การเขียนแผนการจัดการเรียนรู้ -- แนวทางการผลิตใบความรู้ ใบงาน และใบกิจกรรม -- รูปแบบของแผนการจัดการเรียนรู้ -- ประโยชน์ของการทำแผนการจัดการเรียนรู้ -- การเขียนบันทึกสะท้อนคิดของครูหลังสอน
|
650 7 ^aการเรียนแบบมีส่วนร่วม
|
650 7 ^aกิจกรรมการเรียนการสอน
|
650 7 ^aกลยุทธ์การเรียนรู้
|
650 7 ^alearning
|
650 7 ^aeducational development
|
700 0 ^aปรณัฐ กิจรุ่งเรือง,^eผู้แต่ง
|
999 ^aThanyaporn Prempree
|