001 9296 |
003 ULIBM |
008 171208s||||||||th 000 0 tha d |
020 ^a9786167739908
|
082 14 ^a658^bว519ข
|
100 0 ^aวิจารณ์ พานิช
|
245 ^a ^a1111 |
250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 1
|
300 ^a(ช), 219 หน้า : หน้า :^bภาพประกอบ ; ^c22 ซม.
|
505 ^aบทนำ -- KM คืออะไร -- KM ยุคใหม่ -- วางระบบ -- กระบวนการกำหนดยุทธศาสตร์ KM -- เลือกแนวทางดำเนินการ KM -- แนวทางจัดการความรู้ที่พิสูจน์แล้วว่าได้ผลดี -- แนวทางจัดการความรู้แนวทางใหม่ ๆ (1)-(2) -- เครื่องมือเชื่อมเครือข่ายทางสังคม -- โครงสร้างพื้นฐานของระบบจัดการความรู้ที่เข้มแข็ง -- สร้างวัฒนธรรมแบ่งปันความรู้ -- วัดผลกระทบของการจัดการความรู้ -- ปฏิบัติตาม Best Pactice -- ตัวอย่างที่ 1 บริษัท ConocoPhillips -- ตัวอย่างที่ 2 บริษัท Fluor (1)-(2) -- ตัวอย่างที่ 3 บริษัท IBM GBS -- ตัวอย่างที่ 4 องค์กร MITRE
|
650 0 ^aKnowledge management^zThailand
|
650 0 ^aSocial change
|
650 4 ^aการบริหารองค์ความรู้^zไทย
|
650 4 ^aการเปลี่ยนแปลงทางสังคม
|
999 ^aThanyaporn Prempree
|