001 8698 |
003 ULIBM |
008 171128s||||||||th 000 0 tha d |
020 ^a9749246640
|
082 14 ^a658.4038^bก523
|
245 ^a ^a1111^bCreating a strategy to manage knowledge / |
246 0 ^aCreating a strategy to manage knowledge
|
250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 1
|
300 ^a160 หน้า : ^bภาพประกอบ ; ^c21 ซม
|
440 0 ^aHarvard business review
|
500 ^a แปลจาก: Creating a strategy to manage knowledge
|
505 ^aอะไรคือกลยุทธ์ของคุณในการจัดการความรู้ : จะจัดให้เป็นระบบหรือจะจัดให้เป็นแบบบุคคลสู่บุคคล ; กลยุทธ์ต่าง ตัวขับเคลื่อนก็ต่าง ; จากธุรกิจดูแลสุขภาพถึงเทคโนโลยีชั้นสูง ; อย่าใช้กลยุทธ์ซ้อนกัน ; การทำให้ได้ผลตอบแทนที่ถูกต้อง ; คุณต้องการเทคโนโลยีสารสนเทศมากแค่ไหน ; การเลือกกลยุทธ์ที่ถูกต้อง ; อย่าแยกการจัดการความรู้ออกไป -- การทำให้ความรู้เฉพาะที่พัฒนาไปสู่ความรู้ที่เปิดกว้าง : กรณีศึกษา กลยุทธ์ของ Lexington Lab มุมมองด้านกลยุทธ์ของผู้เชี่ยวชาญ 5 ท่าน -- การปลดปล่อยพลังแห่งการเรียนรู้ บทสัมภาษณ์ John Browne ซึ่งเป็น CEO ของ British Petroleum
|
650 7 ^aการวางแผนเชิงกลยุทธ์
|
650 7 ^aการจัดการธุรกิจ
|
650 7 ^aการบริหารองค์ความรู้
|
650 7 ^aการเรียนรู้องค์การ
|
650 7 ^aการสร้างสรรค์ทางธุรกิจ
|
700 1 ^aเฮนเซน, มอร์เทน ที
|
700 0 ^aประไพ จรูญนารถ
|
700 0 ^aวีรวุธ มาฆะศิรานนท์
|
999 ^aKanjana Suponok
|