เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : QR code ปิดหน้าต่าง
E-books : เกี่ยวกับ Collections
001    6254
003     ULIBM
008    170905s||||||||th 000 0 tha d
020    ^a9749314212
082 14 ^a371.1^bฟ899ค 2548
100 0  ^aแฟรร์, เปาโล,
245 ^a ^a1111^bจดหมายถึงผู้ที่กล้าสอน = Teachers as cultural workers /
300    ^a184 หน้า:^c21 ซม
505    ^aบ่วงลวงการสอน -- จดหมายฉบับแรก อ่านโลก/อ่านถ้อยคำ -- จดหมายฉบับที่สอง อย่ายอมให้ความกลัวต่อความยากลำบากรัดตัวคุณไว้จนทำอะไรไม่ได้ -- จดหมายฉบับที่สาม ฉันเข้าร่วมโครงการฝึกอบรมครู เพราะฉันไม่มีทางเลือกอื่น -- จดหมายฉบับที่สี่ ว่าด้วยคุณลักษณะอันจำเป็นสำหรับครูหัวก้าวหน้าที่จะทำหน้าที่ของตนให้ดีกว่าเดิม -- จดหมายฉบับที่ห้า วันแรกที่โรงเรียน -- จดหมายฉบับที่หก ว่าด้วยความสัมพันธ์ระหว่างครูกับผู้เรียน -- จดหมายฉบับที่เจ็ด จากการพูกให้นักเรียนฟัง จนถึงการพูดคุยกับนักเรียน จากการฟังนักเรียนพูด จนถึงการทำให้นักเรียนได้ยินสิ่งที่เราพูด -- จดหมายฉบับที่แปด เอกลักษณ์วัฒนธรรมกับการศึกษา -- จดหมายฉบับที่เก้า บริบทจริง/บริบททฤษฎี -- จดหมายฉบับที่สิบว่าด้วยปัญหาเกี่ยวกับวินัยอีกสักครั้ง
600 17 ^aแฟรร์, เปาโล,^dค.ศ. 1921-
650  0 ^aครู
650  7 ^aการศึกษา^xปรัชญา
650  7 ^aการสอน^xแง่สังคม
650  7 ^aการสอน^xการแนะแนวอาชีพ
700 0  ^aสดใส ขันติวรพงศ์
999     ^aThanyaporn Prempree
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
371.1 ฟ899ค 2548  
  Barcode: ASIA-B005668
ห้องสมุดสถาบันอาศรมศิลป์
►สังคมศาสตร์
ถูกยืม กำหนดส่งวันที่ 26 เมษายน 2564
  จอง
2. หนังสือ
หนังสือ
371.1 ฟ899ค 2548 ฉ.2 
  Barcode: ASIA-B022638
ห้องสมุดสถาบันอาศรมศิลป์
►สังคมศาสตร์
On Shelf
  ขอยืม
   [แสดง 2/2 รายการ]

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [แฟรร์, เปาโล,]

    หัวเรื่อง [ครู]
    หัวเรื่อง [การศึกษา ปรัชญา]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: ครูในฐานะผู้ทำงา..
Bib 6254

 

 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.