001 6254 |
003 ULIBM |
008 170905s||||||||th 000 0 tha d |
020 ^a9749314212
|
082 14 ^a371.1^bฟ899ค 2548
|
100 0 ^aแฟรร์, เปาโล,
|
245 ^a ^a1111^bจดหมายถึงผู้ที่กล้าสอน = Teachers as cultural workers / |
300 ^a184 หน้า:^c21 ซม
|
505 ^aบ่วงลวงการสอน -- จดหมายฉบับแรก อ่านโลก/อ่านถ้อยคำ -- จดหมายฉบับที่สอง อย่ายอมให้ความกลัวต่อความยากลำบากรัดตัวคุณไว้จนทำอะไรไม่ได้ -- จดหมายฉบับที่สาม ฉันเข้าร่วมโครงการฝึกอบรมครู เพราะฉันไม่มีทางเลือกอื่น -- จดหมายฉบับที่สี่ ว่าด้วยคุณลักษณะอันจำเป็นสำหรับครูหัวก้าวหน้าที่จะทำหน้าที่ของตนให้ดีกว่าเดิม -- จดหมายฉบับที่ห้า วันแรกที่โรงเรียน -- จดหมายฉบับที่หก ว่าด้วยความสัมพันธ์ระหว่างครูกับผู้เรียน -- จดหมายฉบับที่เจ็ด จากการพูกให้นักเรียนฟัง จนถึงการพูดคุยกับนักเรียน จากการฟังนักเรียนพูด จนถึงการทำให้นักเรียนได้ยินสิ่งที่เราพูด -- จดหมายฉบับที่แปด เอกลักษณ์วัฒนธรรมกับการศึกษา -- จดหมายฉบับที่เก้า บริบทจริง/บริบททฤษฎี -- จดหมายฉบับที่สิบว่าด้วยปัญหาเกี่ยวกับวินัยอีกสักครั้ง
|
600 17 ^aแฟรร์, เปาโล,^dค.ศ. 1921-
|
650 0 ^aครู
|
650 7 ^aการศึกษา^xปรัชญา
|
650 7 ^aการสอน^xแง่สังคม
|
650 7 ^aการสอน^xการแนะแนวอาชีพ
|
700 0 ^aสดใส ขันติวรพงศ์
|
999 ^aThanyaporn Prempree
|