001 5064 |
003 ULIBM |
008 170804s||||||||th 000 0 tha d |
020 ^a9789741065233
|
082 04 ^a658.4^bป471อ^d2552
|
100 0 ^aปรีดา ยังสุขสถาพร
|
245 ^a ^a1111^bวิถีสู่แก่นแท้องค์กรแห่งนวัตกรรม / |
250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 2
|
300 ^a195 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c21 ซม
|
505 2 ^aคิดเพื่อสร้างนวัตกรรม -- ความหมายของนวัตกรรม -- นวัตกรรมใหม่ ๆ -- ทฤษฏีของนวัตกรรม -- นวัตกร 4 แบบ -- ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับนวัตกรรม -- จะหนุ่มจะแก่ก็ทำนวัตกรรมได้ -- Timing ของการสร้างนวัตกรรม -- แก่นและบริบทของการทำนวัตกรรม -- New business model นวัตกรรมที่ท้าทาย -- จริยธรรมกับนวัตกรรม -- ราคาของเทคโนโลยี -- การจัดการนวัตกรรม VS นวัตกรรมการจัดการ -- Learning & Development : เรียนรู้และพัฒนา -- บ่มเพราะธุรกิจเพื่อสร้างนวัตกรรม --การพัฒนาด้านทรัพย์สินทางปัญญาของจีน -- MIT media lab -- เวียดนาม เราแพ้เขาแล้วตั้งแต่วานนี้ -- การจัดการความรู้ -- Innovation 25 -- Takahashi Korekiyo ผู้สร้างญี่ปุ่นด้วยนวัตกรรม -- Medi-Chines -- การสร้างนวัตกรรมยาของอินเดีย -- โรงพยาบาลอาหาร -- หมอลักษณ์ ต่อยอดเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม -- 25 ปี แอ๊ดบาว ไม่ใช่แอ๊ดธรรมดา -- AK 47 นวัตกรรมล้างโลก -- เชียงกง Cluster ตัวจริง -- มังคุด ลองกอง ลำไย ลิ้นจี่ -- ข้าว GABA -- หอยไทย นวัตกรรมดีแต่ขาดทุน -- คาริโอ บราโว :รถกอล์ฟไฟฟ้าสัญชาติไทย -- จีฉ่อย นวัตกรรมแห่งความเชื่อมั่น -- นวัตกรรมเราทำได้ -- กุญแจหลักของความสำเร็จ
|
650 7 ^aการจัดการองค์การ
|
650 7 ^aนวัตกรรมทางธุรกิจ
|
740 0 ^aวิถีสู่แก่นแท้องค์กรแห่งนวัตกรรม
|
999 ^aอารยา อินสา
|