001 4464 |
003 ULIBM |
008 170712s||||||||th 000 0 tha d |
020 ^a9786162870644
|
082 14 ^a658.8342^bอ664พ
|
100 0 ^aอาไรลิ, แดน
|
245 ^a ^a1111 |
250 ^aฉบับปรับปรุง
|
300 ^a368 หน้า :^bภาพประกอบ ; ^c21 ซม
|
505 ^aความจริงเกี่ยวกับความเชื่อมโยง -- ความเข้าใจผิดๆ เกี่ยวกับอุปสงค์และอุปทาน -- ต้นทุนของ ^"ของฟรี^" -- ต้นทุนของบรรทัดฐานทางสังคม -- พลังของคุกกี้ฟรี -- อิทธิพลของสิ่งเร้า -- ปัญหาเรื่องการผัดวันประกันพรุ่งและการควบคุมตนเอง -- ความรู้สึกเป็นเจ้าของกับราคาอันสูงลิบ -- แง้มประตูไว้ก่อน -- ผลพวงของความคาดหวัง -- พลังของราคา -- วงจรแห่งความไม่เชื่อใจ -- ความลับของอุปนิสัย -- เบียร์และของฟรี
|
650 7 ^aเศรษฐศาสตร์^xแง่จิตวิทยา
|
650 7 ^aความคิดและความคิด
|
650 7 ^aพฤติกรรมผู้บริโภค
|
650 7 ^aผู้บริโภค^xทัศนคติ
|
650 7 ^aผู้บริโภค^xการตัดสินใจ
|
700 0 ^aพูนลาภ อุทัยเลิศอรุณ
|
700 0 ^aพูนลาภ อุทัยเลิศอรุณ
|
999 ^aThanyaporn Prempree
|