001 3660 |
003 ULIBM |
008 170321s2553||||th฿ 000 0 tha d |
020 ^a9786162100260
|
082 04 ^a371.2^bส788ก
|
100 0 ^aสุนทร โคตรบรรเทา
|
245 ^a ^a1111^bแนวคิดรวบยอด หลักการ ทฤษฎี แนวปฏิบัติและการวิจัย / |
246 31 ^aCurriculum Development and Implementation
|
250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 1
|
300 ^aA-G, 146 หน้า :^bภาพประกอบ, แผนภูมิ ;^c21 ซม
|
490 1 ^aหนังสือตำราชุดการบริหารโครงการและการบริหารทางการศึกษา
|
500 ^a เรียบเรียงจากหนังสือ Educational administration : Conecpts andpractices ของ ลูเนนเบิร์ก และออร์นสไตน์
|
504 ^aคำนิยมของหลักสูตร -- วิธีการจัดทำหลักสูตร -- การพัฒนาหลักสูตร -- องค์ประกอบของการพัฒนาหลักสูตร -- บทบาทของนักพัฒนาหลักสูตร -- การนำหลักสูตรไปใช้ -- การนำหลักสูตรไปใช้ในฐานะเป็นกระบวนการเปลี่ยนแปลง -- บทสรุป
|
650 7 ^aโรงเรียน^xการบริหาร
|
650 7 ^aผู้บริหารโรงเรียน^zสหรัฐอเมริกา
|
650 7 ^aผู้บริหารการศึกษา^zสหรัฐอเมริกา
|
650 7 ^aการศึกษาและการสอน
|
650 7 ^aการวางแผนหลักสูตร
|
650 7 ^aหลักสูตร
|
830 0 ^aการบริหารโครงการและการบริหารทางการศึกษา
|
999 ^aอารียา โสมนรินทร์
|