001 3659 |
003 ULIBM |
008 170321s2556||||th฿ 000 0 tha d |
020 ^a9786163216168
|
082 04 ^a375.001^bช432ก
|
100 0 ^aชัยวัฒน์ สุทธิรัตน์
|
245 ^a ^a1111^bทฤษฎีสู่การปฏิบัติ / |
250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 1
|
300 ^a402 หน้า : หน้า : หน้า :^bภาพประกอบ, แผนภูมิ ;^c21 ซม
|
505 2 ^aความรู้พื้นฐานการพัฒนาหลักสูตร -- ทฤษฎีหลักสูตร -- ปัจจัยที่จำเป็นต่อการพัฒนาหลักสูตร -- การออกแบบหลักสูตร -- กระบวนการพัฒนาหลักสูตร -- การวิเคราะห์ข้อมูลพื้นฐานที่จำเป็นต่อการพัฒนาหลักสูตร -- การกำหนดจุดมุ่งหมายของหลักสูตร -- การเลือกและจัดเนื้อหา และประสบการณ์การเรียนรู้ -- การกำหนดแนวทางการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ -- การพัฒนาหลักสูตรที่ตอบสนองความต้องการและความจำเป็นของท้องถิ่น -- การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา -- การเขียนเอกสารหลักสูตรและการตรวจสอบคุณภาพหลักสูตร -- การนำหลักสูตรไปใช้ -- การประเมินหลักสูตร -- การปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงหลักสูตร -- การติดตามและประเมินผลกระทบของหลักสูตร -- แนวโน้มหลักสูตรในศตวรรษที่ 21
|
650 7 ^aหลักสูตร
|
650 7 ^aการศึกษา^xหลักสูตร
|
650 7 ^aการประเมินหลักสูตร
|
999 ^aอารียา โสมนรินทร์
|