เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : QR code ปิดหน้าต่าง
E-books : เกี่ยวกับ Collections
001    3659
003     ULIBM
008    170321s2556||||th฿ 000 0 tha d
020    ^a9786163216168
082 04 ^a375.001^bช432ก
100 0  ^aชัยวัฒน์ สุทธิรัตน์
245 ^a ^a1111^bทฤษฎีสู่การปฏิบัติ /
250    ^aพิมพ์ครั้งที่ 1
300    ^a402 หน้า : หน้า : หน้า :^bภาพประกอบ, แผนภูมิ ;^c21 ซม
505 2  ^aความรู้พื้นฐานการพัฒนาหลักสูตร -- ทฤษฎีหลักสูตร -- ปัจจัยที่จำเป็นต่อการพัฒนาหลักสูตร -- การออกแบบหลักสูตร -- กระบวนการพัฒนาหลักสูตร -- การวิเคราะห์ข้อมูลพื้นฐานที่จำเป็นต่อการพัฒนาหลักสูตร -- การกำหนดจุดมุ่งหมายของหลักสูตร -- การเลือกและจัดเนื้อหา และประสบการณ์การเรียนรู้ -- การกำหนดแนวทางการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ -- การพัฒนาหลักสูตรที่ตอบสนองความต้องการและความจำเป็นของท้องถิ่น -- การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา -- การเขียนเอกสารหลักสูตรและการตรวจสอบคุณภาพหลักสูตร -- การนำหลักสูตรไปใช้ -- การประเมินหลักสูตร -- การปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงหลักสูตร -- การติดตามและประเมินผลกระทบของหลักสูตร -- แนวโน้มหลักสูตรในศตวรรษที่ 21
650  7 ^aหลักสูตร
650  7 ^aการศึกษา^xหลักสูตร
650  7 ^aการประเมินหลักสูตร
999     ^aอารียา โสมนรินทร์
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
375.001 ช432ก ฉ.1 
  Barcode: ASIA-B022854
ห้องสมุดสถาบันอาศรมศิลป์
►สังคมศาสตร์
On Shelf
  ขอยืม
   [แสดง 1/1 รายการ]

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [หลักสูตร]
    หัวเรื่อง [การศึกษา หลักสูตร]
    หัวเรื่อง [การประเมินหลักสูตร]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: การพัฒนาหลักสูตร..
Bib 3659

 

 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.