|
|
แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม |
|
Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : QR code |
E-books : เกี่ยวกับ Collections |
001 3162 |
003 ULIBM |
008 161124s2550||||th 000 0 tha d |
082 14 ^a370.09593^bป384ม 2550 |
100 0 ^aประเวศ วะสี |
245 ^a ^a1111 |
300 ^a36 หน้า :^bภาพประกอบ ; ^c22 ซม. |
505 ^aวิกฤตสังคม การศึกษา และเศรษฐกิจ กับการแสวงหาทางออก -- ไตรยางค์แห่งการศึกษา -- จิตตปัญญาศึกษา (Contemplative education) -- ความจริง ความดี ความงาม -- การเปลี่ยนแปลงขั้นพื้นฐาน (Transformation) -- จิตตปัญญาศึกษา |
650 4 ^aการศึกษาขั้นอุดมศึกษา |
650 4 ^aจิตตปัญญาศึกษา |
650 4 ^aการศึกษา ^xไทย |
650 4 ^aนโยบายการศึกษา |
999 ^aอารียา โสมนรินทร์ |
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
สถานะ | |||||||||
1. | หนังสือ | 370.09593 ป384ม 2550 ฉ.1 Barcode: ASIA-B006053 | ►สังคมศาสตร์ | On Shelf ขอยืม | |||||
2. | หนังสือ | 370.09593 ป384ม 2550 ฉ.2 Barcode: ASIA-B005331 | ►สังคมศาสตร์ | On Shelf ขอยืม | |||||
3. | หนังสือ | 370.09593 ป384ม 2550 ฉ.3 Barcode: ASIA-B005332 | ►สังคมศาสตร์ | On Shelf ขอยืม | |||||
4. | หนังสือ | 370.09593 ป384ม 2550 ฉ.4 Barcode: ASIA-B005333 | ►สังคมศาสตร์ | On Shelf ขอยืม | |||||
5. | หนังสือ | 370.09593 ป384ม 2550 ฉ.5 Barcode: ASIA-B006052 | ►สังคมศาสตร์ | On Shelf ขอยืม | |||||
6. | หนังสือ | 370.09593 ป384ม 2550 ฉ.6 Barcode: ASIA-B006053 | ►ประวัติศาสตร์ ภูมิศาสตร์ | On Shelf ขอยืม | |||||
7. | หนังสือ | 370.09593 ป384ม 2550 ฉ.7 Barcode: ASIA-B006054 | ►สังคมศาสตร์ | On Shelf ขอยืม | |||||
8. | หนังสือ | 370.09593 ป384ม 2550 ฉ.8 Barcode: ASIA-B006055 | ►สังคมศาสตร์ | On Shelf ขอยืม | |||||
9. | หนังสือ | 370.09593 ป384ม 2550 ฉ.9 Barcode: ASIA-B006056 | ►สังคมศาสตร์ | On Shelf ขอยืม | |||||
10. | หนังสือ | 370.09593 ป384ม 2550 ฉ.10 Barcode: ASIA-B006057 | ►สังคมศาสตร์ | On Shelf ขอยืม | |||||
11. | หนังสือ | 370.09593 ป384ม 2550 ฉ.28 Barcode: ASIA-B006075 | ►สังคมศาสตร์ | On Shelf ขอยืม | |||||
12. | หนังสือ | 370.09593 ป384ม 2550 ฉ.41 Barcode: ASIA-B006088 | ►สังคมศาสตร์ | On Shelf ขอยืม | |||||
1 2 [2] [แสดง 12/15 รายการ] |
BibComment |
คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้ |
|