001 275 |
003 ASIA |
008 150723s2548||||tha 000 0 tha d |
020 ^a9749323580
|
082 14 ^a158.7^bอ893จ
|
100 0 ^aเอนก สุวรรณบัณฑิต
|
245 ^a ^a1111 |
300 ^aข, 339 หน้า :^bภาพประกอบ ; ^c26 ซม
|
505 ^aความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจิตวิทยา -- จิตวิทยาบริการ -- องค์การ ผู้ให้บริการ ผู้รับบริการ : มุมมองพฤติกรรมการบริการ -- การรับรู้ในการบริการ -- การเรียนรู้เพื่อการบริการ -- บุคลิกภาพ มนุษยสัมพันธ์ : การสร้างและพัฒนาเพื่อการบริการ -- เจตคติในการบริการ -- การจูงใจเพื่อการบริการ -- ความพอใจในการบริการ -- ภาวะผู้นำและการทำงานเป็นทีม -- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการบริการ -- การบริหารการบริการ -- การประชาสัมพันธ์ในงานบริการ -- การตลาดในงานบริการ -- การประเมินคุณภาพในการบริการ -- ปัญหาและการแก้ไขปัญหาในงานบริการ -- แนวโน้มของการบริการ --กลยุทธ์ในงานบริการ
|
650 7 ^aจิตวิทยา
|
650 7 ^aจิตวิทยาอุตสาหกรรม
|
650 7 ^aจิตวิทยาองค์การ
|
700 0 ^aภาสกร อดุลพัฒนกิจ
|
999 ^aอารียา โสมนรินทร์
|