เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : QR code ปิดหน้าต่าง
E-books : เกี่ยวกับ Collections
001    275
003     ASIA
008    150723s2548||||tha 000 0 tha d
020    ^a9749323580
082 14 ^a158.7^bอ893จ
100 0  ^aเอนก สุวรรณบัณฑิต
245 ^a ^a1111
300    ^aข, 339 หน้า :^bภาพประกอบ ; ^c26 ซม
505    ^aความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจิตวิทยา -- จิตวิทยาบริการ -- องค์การ ผู้ให้บริการ ผู้รับบริการ : มุมมองพฤติกรรมการบริการ -- การรับรู้ในการบริการ -- การเรียนรู้เพื่อการบริการ -- บุคลิกภาพ มนุษยสัมพันธ์ : การสร้างและพัฒนาเพื่อการบริการ -- เจตคติในการบริการ -- การจูงใจเพื่อการบริการ -- ความพอใจในการบริการ -- ภาวะผู้นำและการทำงานเป็นทีม -- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการบริการ -- การบริหารการบริการ -- การประชาสัมพันธ์ในงานบริการ -- การตลาดในงานบริการ -- การประเมินคุณภาพในการบริการ -- ปัญหาและการแก้ไขปัญหาในงานบริการ -- แนวโน้มของการบริการ --กลยุทธ์ในงานบริการ
650  7 ^aจิตวิทยา
650  7 ^aจิตวิทยาอุตสาหกรรม
650  7 ^aจิตวิทยาองค์การ
700 0  ^aภาสกร อดุลพัฒนกิจ
999     ^aอารียา โสมนรินทร์
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
158.7 อ893จ ฉ.1 
  Barcode: ASIA-B001317
ห้องสมุดสถาบันอาศรมศิลป์
►Philosophy
On Shelf
  ขอยืม
   [แสดง 1/1 รายการ]

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [จิตวิทยา]
    หัวเรื่อง [จิตวิทยาอุตสาหกรรม]
    หัวเรื่อง [จิตวิทยาองค์การ]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: จิตวิทยาบริการ ..
Bib 275

 

 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.