|
|
แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม |
|
Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : QR code |
E-books : เกี่ยวกับ Collections |
001 1877 |
003 ULIBM |
008 160302s1991||||usa 000 0 eng d |
020 ^a0875842798 |
082 14 ^a658.8^bS451 |
245 ^a ^a1111 |
300 ^a104 p. ;^c30 cm. |
440 0 ^aHarvard Business Review paperback. |
505 ^aHow leaders think and act -- Leaders reflect on leadership. |
650 0 ^aCustomer relations. |
650 0 ^aCustomer service. |
650 0 ^aConsumer satisfaction. |
650 0 ^aPublic relations. |
710 2 ^aHarvard Business Review. |
999 ^aอารียา โสมนรินทร์ |
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
สถานะ | |||||||||
1. | หนังสือ | 658.8 S451 C.1 Barcode: ASIA-B009659 | ►Technology | On Shelf ขอยืม | |||||
[แสดง 1/1 รายการ] |
BibComment |
คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้ |
|