001 16722 |
003 ASIA |
008 171122s2017 th a 000 0 tha d |
020 ^a9786163958853
|
040 ^a^erda
|
082 04 ^a371.1^bร228^d2560
|
245 ^a ^a1111 |
250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 1
|
300 ^a150 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c26 ซม
|
505 0^ aสมรรถนะครูและมาตรฐานวิชาชีพครูที่สอดคล้องกับสภาพการเปลี่ยนแปลงของสังคมไทย -- ระบบการติดตามผลการพัฒนาครูในรอบ 10 ปี (ปี 2550 – 2559)และระบบที่เหมาะสมในอนาคต -- ระบบการคัดเลือก บรรจุครูที่เหมาะสมเพื่อแก้ปัญหาการขาดแคลนครูในอีก 10 ปีข้างหน้า (2560 – 2569)ทั้งสายสามัญ-สายอาชีพ --แนวทางการกระจายอำนาจการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาระดับพื้นที่การศึกษา --แนวทางการพัฒนาครูแบบเครือข่ายเชิงพื้นที่โดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในท้องถิ่น -- ระบบมาตรฐานกลางสำหรับหน่วยงานพัฒนาครู --กระบวนทัศน์ที่จำเป็นต่อการพัฒนาครู
|
650 7 ^aครู^xการพัฒนา
|
650 7 ^aบุคลากรทางการศึกษา^xการพัฒนา
|
710 2 ^aสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
|
999 ^aภานุวัฒน์ โขนงน้อย
|