001 16579 |
003 ASIA |
008 211129s||||||||th 000 0 tha d |
082 ^a371.3 น431
|
100 ^aนันทิยา ตันศรีเจริญ
|
245 ^a ^a1111 |
300 ^a72 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c19 ซม.
|
500 ^a 1.Visible Learning การเรียนรู้ที่มองเห็นได้ 2.ทำไมครูต้องมองเห็นสภาวะการเรียนรู้ของเด็ก 3.ทำอย่างไรครูจะมองเห็นสภาวะการเรียนรู้ของเด็ก 4.เมื่อครูมองเห็นสภาวะการเรียนรู้ของเด็ก -เมื่อการเรียนรู้ไม่เป็นไปตามแผน -อ่านเด็กให้ออก -เปิดโอกาสให้เด็กคิดและลงมือทำ -อ่านสถานการณ์ให้ออก -รอเป็น จับประเด็นพาเด็กเรียนรู้ร่วมกัน -วางใจให้เด็กทำเอง -พาเด็กสรุปการเรียนรู้ร่วมกัน
|
650 ^aครูผู้มองเห็นสภาวะการเรียนรู้ของเด็ก : Visible Learning.
|
650 0 ู^aการออกแบบการเรียนรู้
|
700 0 ^aการเรียนรู้ของเด็ก
|
710 ^aโครงการความร่วมมือระหว่างกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์. มูลนิธิโรงเรียนรุ่งอรุณ
|
856 https://www.holisticteacher.net/wp-content/uploads/2021/01/Resize_VisibleLearning.pdf
|
999 ^aThanyaporn Prempree
|