001 16441 |
003 ASIA |
008 210421s||||||||th 000 0 tha d |
020 ^a9786162870644
|
082 04 ^a658.8342^bอ664พ
|
100 1 ^aอาไรลิ, แดน
|
245 ^a ^a1111 |
250 ^aฉบับปรับปรุง
|
300 ^a368 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c21 ซม
|
505 2 ^aความจริงเกี่ยวกับความเชื่อมโยง -- ความเข้าใจผิดๆเกี่ยวกับอุปสงค์และอุปทาน -- ต้นทุนของ ^"ของฟรี^" --ต้นทุนของบรรทัดฐานทางสังคม -- พลังของคุกกี้ฟรี -- อิทธิพลของสิ่งเร้า --ปัญหาเรื่องการผัดวันประกันพรุ่งและการควบคุมตนเอง --ความรู้สึกเป็นเจ้าของกับราคาอันสูงลิบ -- แง้มประตูไว้ก่อน --ผลพวงของความคาดหวัง -- พลังของราคา -- วงจรแห่งความไม่เชื่อใจ --ความลับของอุปนิสัย -- เบียร์และของฟรี
|
650 7 ^aเศรษฐศาสตร์^xแง่จิตวิทยา
|
650 7 ^aความคิดและการคิด
|
650 7 ^aพฤติกรรมผู้บริโภค
|
650 7 ^aผู้บริโภค^xทัศนคติ
|
650 7 ^aผู้บริโภค^xการตัดสินใจ
|
700 0 ^aพูนลาภ อุทัยเลิศอรุณ
|
700 1 ^aAriely, Dan.^tPredictably irrational
|
999 ^aThanyaporn Prempree
|