001 16266 |
003 ASIA |
008 200908s||||||||th 000 0 tha d |
020 ^a9789740203902
|
082 04 ^a670 อ915พ 2552
|
100 1 ^aเอลคิงตัน, จอห์น
|
245 ^a ^a1111 |
250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 1
|
300 ^a312 หน้า :^bแผนภูมิ ;^c21 ซม
|
505 2 ^aสร้างโมเดลธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ -- เข้าถึงทรัพยากรทางการเงิน --มองเห็นโอกาสทางตลาดในความเหลื่อมล้ำขนาดใหญ่สิบข้อ --เพิ่มความคาดหวังของผู้บริโภคบอนไซ -- ทำเทคโนโลยีให้เป็นประชาธิปไตย -- เปลี่ยนระบบ -- ขยายขนาดวิธีแก้ปัญหา
|
650 7 ^aผู้ประกอบการเพื่อสังคม
|
650 7 ^aการตลาด
|
650 7 ^aการจัดการธุรกิจ
|
650 7 ^aการเปลี่ยนแปลงทางสังคม
|
700 1 ^aฮาร์ติแกน, พาเมล่า
|
700 0 ^aสฤณี อาชวานันทกุล
|
700 12 ^aElkington, John.^tThe power of unreasonable people
|
700 12 ^aHartigan, Pamela.^tThe power of unreasonable people
|