001 13315 |
003 ASIA |
008 180201s||||||||th 000 0 tha d |
020 ^a9786169159766
|
082 04 ^a371.102^bก499
|
245 ^a ^a1111^b7 หลักการสร้างนักเรียนรู้แห่งอนาคตใหม่ / |
246 31 ^aHow learning works : seven research - based principles forsmart teaching
|
250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 1
|
300 ^a358 หน้า :^c21 ซม
|
505 0 ^aการเชื่อมโยงงานวิจัยเรื่องการเรียนรู้เข้ากับการปฏิบัติงานสอน -- ความรู้เดิมของนักศึกษาส่งผลกระทบต่อการเรียนอย่างไร -- วิธีจัดระเบียบความรู้ของนักศึกษามีผลต่อการเรียนรู้อย่างไร -- ปัจจัยใดจูงใจให้นักศึกษาเรียน -- นักศึกษาพัฒนาความสันทัดได้อย่างไร -- การฝึกฝนและผลป้อนกลับชนิดใดบ้างเสริมส่งการเรียน -- ทำไมพัฒนาการของนักศึกษาและบรรยากาศการเรียนจึงสำคัญต่อการเรียนรู้ -- นักศึกษากลายเป็นผู้เรียนที่กำกับตนเองได้อย่างไร -- การประยุกต์ใช้หลักการทั้งเจ็ดกับตนเอง -- การประเมินตนเองของนักศึกษาคืออะไร และใช้อย่างไร -- แผนที่มโนทัศน์คืออะไร และใช้อย่างไร -- หัวข้อเกณฑ์ประเมินคืออะไร และใช้อย่างไร -- วัตถุประสงค์การเรียนคืออะไร และใช้อย่างไร -- กติกาพื้นฐานคืออะไร และใช้อย่างไร -- แบบสอบถามหลังการสอบคืออะไร และใช้อย่างไร -- รายการตรวจสอบคืออะไร และใช้อย่างไร -- การตอบสนองจากผู้อ่าน/การติชมจากเพื่อนร่วมชั้นคืออะไร และใช้อย่างไร
|
650 0 ^aนวัตกรรมทางการศึกษา
|
650 0 ^aการสอนอย่างมีประสิทธิผล
|
650 0 ^aโครงการพัฒนาโรงเรียน
|
700 1 ^aแอมโบรส, ซูซาน เอ.
|
700 0 ^aวันวิสาข์ เคน
|
700 1 ^aAmbrose, Susan A.^tHow learning works: seven research - based principles for smart teaching
|
999 ^aThanyaporn Prempree
|