001 10646 |
003 ULIBM |
008 171226s||||||||th 000 0 tha d |
020 ^a9789745598164
|
082 14 ^a379.593^bข195
|
245 ^a ^a1111 |
250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 2
|
300 ^a62 หน้า :^c21 ซม
|
505 ^aความเป็นมาและความสำคัญ -- การดำเนินงาน -- สรุปผลการปฏิรูปการศึกษาที่ผ่านมา -- ข้อเสนอการปฏิรูปการศึกษาในทษวรรษที่สอง : หลักการและกรอบแนวคิด -- วิสัยทัศน์ -- เป้าหมาย -- กรอบแนวทางการปฏิรูปการศึกษา : พัฒนาคุณภาพคนไทยยุคใหม่ -- พัฒนาคุณภาพครูยุคใหม่ -- พัฒนาคุณภาพสถานศึกษาและแหล่งเรียนรู้ยุคใหม่ -- พัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการใหม่ -- พัฒนาระบบบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาลให้มีความโปร่งใสเป็นธรรมและมีระบบการตรวจสอบที่มีประสิทธิภาพ -- พัฒนาระบบบริหารจัดการเพื่อเพิ่มโอกาสทางการศึกษาอย่างมีคุณภาพ -- พัฒนาระบบบริหารจัดการเพื่อส่งเสริมสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนภาคเอกชนและทุกภาคส่วนในการจัดการศึกษาและสนับสนุนการศึกษาและเรียนรู้ให้มากขึ้น -- พัฒนาระบบบริหารจัดการทรัพยากรเพื่อการศึกษาให้มีประสิทธิภาพ -- กลไกหลักเพื่อขับเคลื่อนการปฏิรูปการศึกษา -- กลไกสนับสนุนที่ต้องพัฒนา/ปรับปรุง -- ข้อเสนอเร่งด่วนภายใน 1-3 เดือน
|
650 7 ^aการศึกษา^zไทย
|
650 7 ^aการปฏิรูปการศึกษา^zไทย
|
650 7 ^aeducational reform
|
710 2 ^aสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
|
999 ^aThanyaporn Prempree
|