001 10270 |
003 ULIBM |
008 171221s||||||||th 000 0 tha d |
020 ^a9789746715874
|
082 04 ^a302.234^bก526
|
245 ^a ^a1111 |
250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 1
|
300 ^aก-ข, 312 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c21 ซม
|
504 ^aบรรณานุกรม : หน้า 301-306
|
505 2 ^aสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศกับจิตสำนึกสาธาณะของเยาวชน : กรณีศึกษา ชมรมมุสลิมในสถาบันอุดมศึกษา -- การถอดบทเรียนกระบวนการสื่อสารของกลุ่มเยาวชนในจิตสำนึกสาธารณะ -- บทบาทรายการโทรทัศน์สำหรับเด็กกับการสร้างจิตสำนึกสาธารณะ-- การสื่อสารการตลาดกับจิตสำนึกสาธารณะ -- การประชาสัมพันธ์กับจิตสำนึกสาธารณะ
|
650 7 ^aจิตสำนึก
|
650 7 ^aการสื่อสาร^xแง่จิตวิทยา
|
650 7 ^aการสื่อสาร
|
700 0 ^aสุรางคนา ณ นคร
|
700 0 ^aสุรางคณา ณ นคร
|
700 0 ^aอัศวิน เนตรโพธิ์แก้ว
|
700 0 ^aศาสตราจารย์เกียรติคุณ สุมน อมรวิวัฒน์
|
710 2 ^aมหาวิทยาลัยศิลปากร.^bคณะนิเทศศาสตร์
|
999 ^aKanjana Suponok
|