|
ผู้แต่ง |
วัชรา เล่าเรียนดี, | ชื่อเรื่อง |
1111 | ชื่อเรื่องที่แตกต่าง |
Active learning instructional strategies for thinking development and educational improvement of the 21st century | ISBN |
978-616-44-0737-4
| เลขเรียก |
371.102 ว384ก 2560 | ครั้งที่พิมพ์ |
พิมพ์ครั้งที่ 12 | ลักษณะทางกายภาพ |
ก-ญ, 274 หน้า : หน้า : ภาพประกอบ ; 30 ซม | หมายเหตุ |
Partial Contents: ทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 กับการพัฒนาคุณภาพการศึกษา -- การเรียนการสอนและการพัฒนาทักษะการคิด -- ประเภทของการคิด -- มโนทัศน์ของคำสำคัญในการจัดการเรียนรู้เชิงรุก เพื่อพัฒนาการคิด -- การพัฒนาการรู้คิด -- การพัฒนาทักษะการคิดขั้นสูง -- การพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- การพัฒนาการคิดสร้างสรรค์ -- การเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน -- เทคนิคการคิดแก้ปัญหาอนาคต -- การจัดการเรียนรู้ด้วยการสืบเสาะหาความรู้ -- การนำทฤษฎีการสร้างความรู้สู่การปฏิบัติ -- การเรียนรู้แบบร่วมมือกัน -- รูปแบบการสอนที่มีประสิทธิภาพ -- ตัวอย่างการผสมผสานวิธีสอนและแนวคิด --การออกแบบการเรียนการสอนอย่างเป็นระบบสู่การปฏิบัติ -- การออกแบบรายวิชา -- การเขียนแผนการจัดการเรียนรู้ -- แนวทางการผลิตใบความรู้ ใบงาน และใบกิจกรรม -- รูปแบบของแผนการจัดการเรียนรู้ -- ประโยชน์ของการทำแผนการจัดการเรียนรู้ -- การเขียนบันทึกสะท้อนคิดของครูหลังสอน | หัวเรื่อง |
การเรียนแบบมีส่วนร่วม | หัวเรื่อง |
กิจกรรมการเรียนการสอน | หัวเรื่อง |
กลยุทธ์การเรียนรู้ | หัวเรื่อง |
learning | หัวเรื่อง |
educational development | ผู้แต่งร่วม |
ปรณัฐ กิจรุ่งเรือง, ผู้แต่ง |
|