ผู้แต่ง |
วิจารณ์ พานิช |
ชื่อเรื่อง |
1111 |
ISBN |
978-616-77-3990-8
|
เลขเรียก |
658 ว519ข |
ครั้งที่พิมพ์ |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
ลักษณะทางกายภาพ |
(ช), 219 หน้า : หน้า : ภาพประกอบ ; 22 ซม. |
หมายเหตุ |
บทนำ -- KM คืออะไร -- KM ยุคใหม่ -- วางระบบ -- กระบวนการกำหนดยุทธศาสตร์ KM -- เลือกแนวทางดำเนินการ KM -- แนวทางจัดการความรู้ที่พิสูจน์แล้วว่าได้ผลดี -- แนวทางจัดการความรู้แนวทางใหม่ ๆ (1)-(2) -- เครื่องมือเชื่อมเครือข่ายทางสังคม -- โครงสร้างพื้นฐานของระบบจัดการความรู้ที่เข้มแข็ง -- สร้างวัฒนธรรมแบ่งปันความรู้ -- วัดผลกระทบของการจัดการความรู้ -- ปฏิบัติตาม Best Pactice -- ตัวอย่างที่ 1 บริษัท ConocoPhillips -- ตัวอย่างที่ 2 บริษัท Fluor (1)-(2) -- ตัวอย่างที่ 3 บริษัท IBM GBS -- ตัวอย่างที่ 4 องค์กร MITRE |
หัวเรื่อง |
Knowledge management--Thailand |
หัวเรื่อง |
Social change |
หัวเรื่อง |
การบริหารองค์ความรู้--ไทย |
หัวเรื่อง |
การเปลี่ยนแปลงทางสังคม |