เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : QR code ปิดหน้าต่าง
E-books : เกี่ยวกับ Collections
ภาพปก
 ผู้แต่ง  วีระรัตน์ กิจเลิศไพโรจน์
 ชื่อเรื่อง 
1111
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง  Service marketing
 ISBN  974-534-741-8
 เลขเรียก  658.8 ว847ก
 ลักษณะทางกายภาพ  313 หน้า : ภาพประกอบ ; 24 ซม
 หมายเหตุ  Partial Contents: ภาพรวมของธุรกิจบริการ
-- การจัดแบ่งประเภทธุรกิจบริการ
-- ระบบการตลาดบริการและช่วงเวลาเผชิญหน้าในธุรกิจบริการ
-- พฤติกรรมผู้บริโภคในธุรกิจบริการ
-- การรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า โดยอาศัยการแบ่งส่วนตลาดกลยุทธ์การรักษาลูกค้า
-- การวางตำแหน่งทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการ
-- การสร้างความสมดุลระหว่างอุปสงค์และอุปทาน
-- การจัดการอุปสงค์ : ระบบแถวรอคอย และระบบการจอง
--ผลิตภัณฑ์บริการ
-- บริการเสริมเพิ่มคุณค่าให้กับบริการหลัก
-- ช่องทางการจัดจำหน่ายบริการ -- การตัดสินใจด้านราคาสำหรับธุรกิจบริการ -- การสื่อสารทางการตลาด -- การโฆษณาและการส่งเสริมการขายในธุรกิจบริการ -- การปรับปรุงคุณภาพและผลิตภาพในการบริการ -- เครื่องมือ SERVQUAL เพื่อประเมินคุณภาพบริการ
 หัวเรื่อง  การจัดการตลาด
 หัวเรื่อง  บริการลูกค้า
 หัวเรื่อง  อุตสาหกรรมบริการ
 หัวเรื่อง  การจัดการผลิตภัณฑ์
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.8 ว847ก  
  Barcode: ASIA-B017486
ห้องสมุดสถาบันอาศรมศิลป์
►เทคโนโลยี
On Shelf
  ขอยืม
   [แสดง 1/1 รายการ]

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การจัดการตลาด]
    หัวเรื่อง [บริการลูกค้า]
    หัวเรื่อง [อุตสาหกรรมบริการ]
    หัวเรื่อง [การจัดการผลิตภัณฑ์]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: การตลาดธุรกิจบริ..
Bib 8763

 

 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.