ผู้แต่ง |
วีระรัตน์ กิจเลิศไพโรจน์ |
ชื่อเรื่อง |
1111 |
ชื่อเรื่องที่แตกต่าง |
Service marketing |
ISBN |
974-534-741-8
|
เลขเรียก |
658.8 ว847ก |
ลักษณะทางกายภาพ |
313 หน้า : ภาพประกอบ ; 24 ซม |
หมายเหตุ |
Partial Contents: ภาพรวมของธุรกิจบริการ -- การจัดแบ่งประเภทธุรกิจบริการ -- ระบบการตลาดบริการและช่วงเวลาเผชิญหน้าในธุรกิจบริการ -- พฤติกรรมผู้บริโภคในธุรกิจบริการ -- การรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า โดยอาศัยการแบ่งส่วนตลาดกลยุทธ์การรักษาลูกค้า -- การวางตำแหน่งทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการ -- การสร้างความสมดุลระหว่างอุปสงค์และอุปทาน -- การจัดการอุปสงค์ : ระบบแถวรอคอย และระบบการจอง --ผลิตภัณฑ์บริการ -- บริการเสริมเพิ่มคุณค่าให้กับบริการหลัก -- ช่องทางการจัดจำหน่ายบริการ -- การตัดสินใจด้านราคาสำหรับธุรกิจบริการ -- การสื่อสารทางการตลาด -- การโฆษณาและการส่งเสริมการขายในธุรกิจบริการ -- การปรับปรุงคุณภาพและผลิตภาพในการบริการ -- เครื่องมือ SERVQUAL เพื่อประเมินคุณภาพบริการ |
หัวเรื่อง |
การจัดการตลาด |
หัวเรื่อง |
บริการลูกค้า |
หัวเรื่อง |
อุตสาหกรรมบริการ |
หัวเรื่อง |
การจัดการผลิตภัณฑ์ |