เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : QR code ปิดหน้าต่าง
E-books : เกี่ยวกับ Collections
ภาพปก
 ผู้แต่ง  รีส์, อัล
 ชื่อเรื่อง 
1111
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง  Marketing warfare
 ISBN  974-534-968-2
 เลขเรียก  658.8 ร499ส 2548
 ลักษณะทางกายภาพ  212 หน้า : 22 ซม
 หมายเหตุ  Partial Contents: สงครามในช่วงเวลา 2,500 ปี
-- ยุคของการแข่งขันแบบใหม่
-- สังเวียนกลยุทธ์
-- หลักการตั้งรับ
-- หลักการรุก
-- หลักการตีโอบ
-- หลักการสงครามกองโจร
-- แม่ทัพการตลาด
 หัวเรื่อง  การตลาด
 ผู้แต่งร่วม  ก้องเกียรติ โอภาสวงการ
 ผู้แต่งร่วม  เทราท์, แจ็ค
 ผู้แต่งร่วม  ก้องเกียรติ โอภาสวงการ
 ผู้แต่งร่วม  Ries, Al. Marketing warfare
 ผู้แต่งร่วม  Trout, Jack. Marketing warfare
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.8 ร499ส 2548  
  Barcode: ASIA-B017491
ห้องสมุดสถาบันอาศรมศิลป์
►เทคโนโลยี
On Shelf
  ขอยืม
   [แสดง 1/1 รายการ]

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การตลาด]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: สงครามการตลาด M..
Bib 8738

 

 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.