ชื่อเรื่อง |
1111 CSR : พลังบริหารธุรกิจยุคใหม่ / |
ชื่อเรื่องที่แตกต่าง |
CSR : พลังบริหารธุรกิจยุคใหม่ |
ISBN |
978-974-32-3963-2
|
เลขเรียก |
658.408 ค189 |
ครั้งที่พิมพ์ |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
ลักษณะทางกายภาพ |
176 หน้า : ภาพประกอบ ; 22 ซม |
หมายเหตุ |
Partial Contents: ความรับผิดชอบของธุรกิจ ความจริงที่ต้องตระหนัก -- หยุดโลกร้อนกับ Ben & Jerry สร้างแบรนด์ที่เข้มแข็ง -- Aleve วีรบุรุษสีน้ำเงิน การสร้างความชื่นชอบแบรนด์ -- บรีส เล่นเลอะ = เรียนรู้ จากการรับรู้สู่ความผูกพัน -- ไทยประกันชีวิต สื่อสาร 360 องศา สร้างคุณค่าการให้ กรณีศึกษาการสื่อสาร CSR -- Brand^'s big idea สร้างกลุ่มลูกค้าใหม่ -- Amex : charge for hunger เติมจุดอ่อน ตอบโจทย์การตลาด -- โพรเทคส์ : โครงการมือสะอาดปราศจากโรค เพิ่มคุณค่าสินค้า -- ไอบีเอ็ม พลังอาสาบนชุมชนออนไลน์ -- HP : i-community จากการให้สู่เป้าหมายธุรกิจ -- PwC : สร้างผู้นำ สร้างชุมชน -- UBS ส่งผ่านความรับผิดชอบ ผ่านกระบวนการมีส่วนร่วม -- มอง 7-elevenผ่าน ปัญญาภิวัฒน์ -- Starbucks พลิกฟื้นชีวิตชาวไร่ ธุรกิจกาแฟที่ไม่เคยทิ้งใครไว้ข้างหลัง -- อภัยภูเบศร ธุรกิจยั่งยืน ชุมชนมั่งคั่ง -- ต้นแบบอาคารประหยัดพลังงาน CISCO ขับเคลื่อนจากภายใน -- Motorola : compack system ลดขยะบรรจุภัณฑ์ -- WhiteWave ปลุกกระแสพลังงานสะอาด -- TNT : moving the world เคลื่อนโลกด้วยพลังพันธมิตร -- Starwood : check out for children จาก 1 เหรียญสู่ 10 ล้าน ช่วยเด็กด้อยโอกาส -- เมอร์ก คือความมุ่งมั่น คือความห่วงใย -- เลือกกิจกรรมให้ฟิตกับองค์กร |
หัวเรื่อง |
ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การธุรกิจ |
ผู้แต่งร่วม |
อนันตชัย ยูรประถม |