ผู้แต่ง |
วาร์ด, คริสทีน |
ชื่อเรื่อง |
1111 |
ISBN |
974-715-244-4
|
เลขเรียก |
371.28 ว476ร |
ครั้งที่พิมพ์ |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
ลักษณะทางกายภาพ |
79 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 x 28 ซม |
หมายเหตุ |
ชื่อเรื่องที่ปกนอก: รู้เรียนเพื่อเรียนรู้สู่ความเป็นเลิศ : กลยุทธ์กระตุ้นพลังสมองพัฒนาศักยภาพการเรียนให้เต็มขีดความสามารถ |
หมายเหตุ |
Partial Contents: สมองอันมหัศจรรย์ของเรา -- การเรียนรู้อย่างฉับไวและเฉียบคม -- ปิด-เปิดการทำงานของสมอง -- อาหารบำรุงสมอง -- พลังวิเศษของน้ำ -- ประโยชน์จากการหายใจที่ถูกต้อง -- ความมหัศจรรย์ของดนตรี -- การบริหารสมอง (Brain Gym) -- การจัดท่าทางและเตรียมความพร้อมให้สมอง -- การผ่อนคลาย -- วิธีการผ่อนกคลาย -- จินตนาการให้เห็นเป็นภาพ -- ความจำ -- กระบวนการเรียนหนังสือที่มีประสิทธิภาพ -- กลยุทธ์สู่การจำให้ได้มากกว่าและดีกว่าเดิม -- การทำ mindmap -- วิถีการเรียนรู้ของแต่ละบุคคล -- การอ่านหนังสือแบบรวดเร็ว -- เตรียมตัวไปสอบด้วยความมั่นใจ -- คุณครู จงกล้าก้าวไปพร้อมกับนักเรียน -- พ่อแม่ ผู้มีส่วนผลักดันลูกใหัไปถึงความสำเร็จ -- แบบสอบถามวิธีคิดตามความถนัด -- แบบสอบถามความถนัดในการใช้ประสาทสัมผัส |
หัวเรื่อง |
Educational acceleration |
หัวเรื่อง |
การเรียนรู้ |
ผู้แต่งร่วม |
ดาเลย์, แจน |
ผู้แต่งร่วม |
ดุษฎี บริพัตร ณ อยุธยา, หม่อม |
ผู้แต่งร่วม |
Ward, Christine. Learning to learn : strategies for accelerating learning and boosting performance |
ผู้แต่งร่วม |
Daley, Jan. Learning to learn : strategies for accelerating learning and boosting performance |
ชื่อเรื่องเพิ่ม |
รู้เรียนเพื่อเรียนรู้สู่ความเป็นเลิศ : กลยุทธ์กระตุ้นพลังสมองพัฒนาศักยภาพการเรียนให้เต็มขีดความสามารถ |