เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : QR code ปิดหน้าต่าง
E-books : เกี่ยวกับ Collections
ภาพปก
 ชื่อเรื่อง 
1111
 ISBN  974-132-721-8
 เลขเรียก  371.144 น927 2546
 เลขเรียก  65653
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่ 1
 ลักษณะทางกายภาพ  300 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 21 ซม
 หมายเหตุ  โครงสร้างหลักสูตรสถานศึกษา กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ทุกช่วงชั้น...แนวทางเพื่อการเรียนรู้
-- การประเมินหลักสูตร : ภารกิจจำเป็นในยุคปฏิรูปการศึกษา
-- แนวทางการพัฒนาแผนการจัดการเรียน : สาระการเรียนรู้ภาษาฝรั่งเศส
-- การบูรณาการ : แนวคิดและแนวปฏิบัติสู่การจัดการเรียนรู้ที่มีความหมาย
-- การเรียนรู้ด้วยบริการสังคม : หลักสูตร การเรียนการสอนที่จำเป็นสำหรับสังคมประชาธิปไตย
-- การผสมผสานภูมิปัญญาท้องถิ่นกับวิถีชีวิตทางสังคมในการจัดการเรียนการสอน
--การใช้สิ่งแวดล้อมและชุมชนเป็นแหล่งการเรียนรู้สิ่งแวดล้อมศึกษา
-- คอนสตรักติวิสต์แบบอินเตอร์แอกทีฟ : แนวคิดใหม่ในการจัดการเรียนการสอน
-- การจัดการเรียนการสอนตามทฤษฎีการขยายความคิด
-- วิธีทางประวัติศาสตร์เพื่อการเรียนรู้ตามสภาพจริงที่สอดคล้องตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช 2544
-- การประเมินผลเพื่อการพัฒนา -- การบันทึกการเรียนรู้ : เครื่องมือนำไปสู่การประเมินตามสภาพจริง -- มิติใหม่ของงานครู : จัดการเรียนรู้ควบคู่ทำวิจัยในชั้นเรียน -- จากพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2542 สู้บทบาทของครูในมิติใหม่
 หัวเรื่อง  ครู
 หัวเรื่อง  การสอน
 หัวเรื่อง  teaching personnel
 ผู้แต่งร่วม  สุวัฒนา เอี่ยมอรพรรณ
 ผู้แต่งร่วม  พิมพันธ์ เดชะคุปต์
 ผู้แต่งร่วม  กมลพร บัณฑิตยานนท์
 ผู้แต่งร่วม  สุวัฒนา เอี่ยมอรพรรณ. โครงสร้างหลักสูตรสถานศึกษา กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ทุกช่วงชั้น...แนวทางเพื่อการเรียนรู้
 ผู้แต่งร่วม  จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช. การประเมินหลักสูตร : ภารกิจจำเป็นในยุคปฏิรูปการศึกษา
 ผู้แต่งร่วม  วาณี ลิมปิสวัสดิ์. แนวทางการพัฒนาแผนการจัดการเรียน : สาระการเรียนรู้ภาษาฝรั่งเศส
 ผู้แต่งร่วม  วลัย พานิช. การบูรณาการ : แนวคิดและแนวปฏิบัติสู่การจัดการเรียนรู้ที่มีความหมาย
 ผู้แต่งร่วม  จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช. การเรียนรู้ด้วยบริการสังคม : หลักสูตร การเรียนการสอนที่จำเป็นสำหรับสังคมประชาธิปไตย
 ผู้แต่งร่วม  รัชนีกร หงส์พนัส. การผสมผสานภูมิปัญญาท้องถิ่นกับวิถีชีวิตทางสังคมในการจัดการเรียนการสอน
 ผู้แต่งร่วม  อรรถพล อนันตวรสกุล. การใช้สิ่งแวดล้อมและชุมชนเป็นแหล่งการเรียนรู้สิ่งแวดล้อมศึกษา
 ผู้แต่งร่วม  วัชราภรณ์ แก้วดี, 2517-. คอนสตรักติวิสต์แบบอินเตอร์แอกทีฟ : แนวคิดใหม่ในการจัดการเรียนการสอน
 ผู้แต่งร่วม  วิภาวรรณ วงษ์สุวรรณ์. การจัดการเรียนการสอนตามทฤษฎีการขยายความคิด
 ผู้แต่งร่วม  รัชนีกร หงส์พนัส. วิธีทางประวัติศาสตร์เพื่อการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
 ผู้แต่งร่วม  พิมพันธ์ เดชะคุปต์. การประเมินผลการเรียนรู้ตามสภาพจริงที่สอดคล้องตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช 2544
 ผู้แต่งร่วม  พร้อมพรรณ อุดมสิน. การประเมินการเรียนรู้จากการปฏิบัติ
 ผู้แต่งร่วม  อลิศรา ชูชาติ. การประเมินผลเพื่อการพัฒนา
 ผู้แต่งร่วม  พรทิพย์ ศิริสมบูรณ์เวช. การบันทึกการเรียนรู้ : เครื่องมือนำไปสู่การประเมินตามสภาพจริง
 ผู้แต่งร่วม  อัมพร ม้าคนอง. มิติใหม่ของงานครู : จัดการเรียนรู้ควบคู่ทำวิจัยในชั้นเรียน
 ผู้แต่งร่วม  กมลพร บัณฑิตยานนท์. จากพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2542 สู้บทบาทของครูในมิติใหม่
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
65653  
  Barcode: ASIA-B011135
ห้องสมุดสถาบันอาศรมศิลป์
►สังคมศาสตร์
On Shelf
  ขอยืม
   [แสดง 1/1 รายการ]

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [ครู]
    หัวเรื่อง [การสอน]
    หัวเรื่อง [teaching personnel]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: แนวคิดและแนวปฏิบ..
Bib 6256

 

 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.