|
ผู้แต่ง |
แฟรร์, เปาโล, | ชื่อเรื่อง |
1111 จดหมายถึงผู้ที่กล้าสอน = Teachers as cultural workers / | ISBN |
974-931-421-2
| เลขเรียก |
371.1 ฟ899ค 2548 | ลักษณะทางกายภาพ |
184 หน้า: 21 ซม | หมายเหตุ |
บ่วงลวงการสอน -- จดหมายฉบับแรก อ่านโลก/อ่านถ้อยคำ -- จดหมายฉบับที่สอง อย่ายอมให้ความกลัวต่อความยากลำบากรัดตัวคุณไว้จนทำอะไรไม่ได้ -- จดหมายฉบับที่สาม ฉันเข้าร่วมโครงการฝึกอบรมครู เพราะฉันไม่มีทางเลือกอื่น -- จดหมายฉบับที่สี่ ว่าด้วยคุณลักษณะอันจำเป็นสำหรับครูหัวก้าวหน้าที่จะทำหน้าที่ของตนให้ดีกว่าเดิม -- จดหมายฉบับที่ห้า วันแรกที่โรงเรียน -- จดหมายฉบับที่หก ว่าด้วยความสัมพันธ์ระหว่างครูกับผู้เรียน -- จดหมายฉบับที่เจ็ด จากการพูกให้นักเรียนฟัง จนถึงการพูดคุยกับนักเรียน จากการฟังนักเรียนพูด จนถึงการทำให้นักเรียนได้ยินสิ่งที่เราพูด -- จดหมายฉบับที่แปด เอกลักษณ์วัฒนธรรมกับการศึกษา -- จดหมายฉบับที่เก้า บริบทจริง/บริบททฤษฎี -- จดหมายฉบับที่สิบว่าด้วยปัญหาเกี่ยวกับวินัยอีกสักครั้ง | หัวเรื่อง |
แฟรร์, เปาโล,--ค.ศ. 1921 | หัวเรื่อง |
ครู | หัวเรื่อง |
การศึกษา--ปรัชญา | หัวเรื่อง |
การสอน--แง่สังคม | หัวเรื่อง |
การสอน--การแนะแนวอาชีพ | ผู้แต่งร่วม |
สดใส ขันติวรพงศ์ |
|