เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : QR code ปิดหน้าต่าง
E-books : เกี่ยวกับ Collections
ภาพปก
 ผู้แต่ง  แฟรร์, เปาโล,
 ชื่อเรื่อง 
1111 จดหมายถึงผู้ที่กล้าสอน = Teachers as cultural workers /
 ISBN  974-931-421-2
 เลขเรียก  371.1 ฟ899ค 2548
 ลักษณะทางกายภาพ  184 หน้า: 21 ซม
 หมายเหตุ  บ่วงลวงการสอน
-- จดหมายฉบับแรก อ่านโลก/อ่านถ้อยคำ
-- จดหมายฉบับที่สอง อย่ายอมให้ความกลัวต่อความยากลำบากรัดตัวคุณไว้จนทำอะไรไม่ได้
-- จดหมายฉบับที่สาม ฉันเข้าร่วมโครงการฝึกอบรมครู เพราะฉันไม่มีทางเลือกอื่น
-- จดหมายฉบับที่สี่ ว่าด้วยคุณลักษณะอันจำเป็นสำหรับครูหัวก้าวหน้าที่จะทำหน้าที่ของตนให้ดีกว่าเดิม
-- จดหมายฉบับที่ห้า วันแรกที่โรงเรียน
-- จดหมายฉบับที่หก ว่าด้วยความสัมพันธ์ระหว่างครูกับผู้เรียน
-- จดหมายฉบับที่เจ็ด จากการพูกให้นักเรียนฟัง จนถึงการพูดคุยกับนักเรียน จากการฟังนักเรียนพูด จนถึงการทำให้นักเรียนได้ยินสิ่งที่เราพูด
-- จดหมายฉบับที่แปด เอกลักษณ์วัฒนธรรมกับการศึกษา
-- จดหมายฉบับที่เก้า บริบทจริง/บริบททฤษฎี
-- จดหมายฉบับที่สิบว่าด้วยปัญหาเกี่ยวกับวินัยอีกสักครั้ง
 หัวเรื่อง  แฟรร์, เปาโล,--ค.ศ. 1921
 หัวเรื่อง  ครู
 หัวเรื่อง  การศึกษา--ปรัชญา
 หัวเรื่อง  การสอน--แง่สังคม
 หัวเรื่อง  การสอน--การแนะแนวอาชีพ
 ผู้แต่งร่วม  สดใส ขันติวรพงศ์
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
371.1 ฟ899ค 2548  
  Barcode: ASIA-B005668
ห้องสมุดสถาบันอาศรมศิลป์
►สังคมศาสตร์
ถูกยืม กำหนดส่งวันที่ 26 เมษายน 2564
  จอง
2. หนังสือ
หนังสือ
371.1 ฟ899ค 2548 ฉ.2 
  Barcode: ASIA-B022638
ห้องสมุดสถาบันอาศรมศิลป์
►สังคมศาสตร์
On Shelf
  ขอยืม
   [แสดง 2/2 รายการ]

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [แฟรร์, เปาโล,]

    หัวเรื่อง [ครู]
    หัวเรื่อง [การศึกษา ปรัชญา]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: ครูในฐานะผู้ทำงา..
Bib 6254

 

 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.