เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : QR code ปิดหน้าต่าง
E-books : เกี่ยวกับ Collections
ภาพปก
 ผู้แต่ง  วิจารณ์ พานิช
 ชื่อเรื่อง 
1111 Transformative learning /
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง  Transformative learning
 ISBN  978-616-80-0004-5
 เลขเรียก  370.115 ว519ร
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่ 1
 ลักษณะทางกายภาพ  266 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม.
 หัวเรื่อง  Learning
 หัวเรื่อง  Transformative learning
 หัวเรื่อง  Learning, Psychology of
 หัวเรื่อง  การเรียนรู้
 หัวเรื่อง  การเรียนรู้การเปลี่ยนแปลง
 หัวเรื่อง  การเรียนรู้ (จิตวิทยา)
 ผู้แต่งร่วม  รัตนา กิติกร, บรรณาธิการ
 ผู้แต่งนิติบุคคล  มูลนิธิสยามกัมมาจล
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
370.115 ว519ร ฉ.2 
  Barcode: ASIA-B021930
ห้องสมุดสถาบันอาศรมศิลป์
►สังคมศาสตร์
On Shelf
  ขอยืม
2. หนังสือ
หนังสือ
370.115 ว519ร ฉ.3 
  Barcode: ASIA-B021931
ห้องสมุดสถาบันอาศรมศิลป์
►สังคมศาสตร์
On Shelf
  ขอยืม
3. หนังสือ
หนังสือ
370.115 ว519ร ฉ.6 
  Barcode: ASIA-B021985
ห้องสมุดสถาบันอาศรมศิลป์
►สังคมศาสตร์
On Shelf
  ขอยืม
4. หนังสือ
หนังสือ
370.115 ว519ร ฉ.7 
  Barcode: ASIA-B021986
ห้องสมุดสถาบันอาศรมศิลป์
►ศิลปะ นันทนาการ
On Shelf
  ขอยืม
5. หนังสือ
หนังสือ
370.115 ว519ร ฉ.8 
  Barcode: ASIA-B021987
ห้องสมุดสถาบันอาศรมศิลป์
►สังคมศาสตร์
On Shelf
  ขอยืม
6. หนังสือ
หนังสือ
370.115 ว519ร ฉ.10 
  Barcode: ASIA-B022646
ห้องสมุดสถาบันอาศรมศิลป์
►ศาสนา
On Shelf
  ขอยืม
7. หนังสือ
หนังสือ
370.115 ว519ร ฉ.9 
  Barcode: ASIA-B021988
ห้องสมุดสถาบันอาศรมศิลป์
►สังคมศาสตร์
On Shelf
  ขอยืม
   [แสดง 7/7 รายการ]

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [วิจารณ์ พานิช]

    หัวเรื่อง [Learning]
    หัวเรื่อง [Transformative learning]
    หัวเรื่อง [Learning, Psychology of]
    หัวเรื่อง [การเรียนรู้]
    หัวเรื่อง [การเรียนรู้การเปลี่ยนแปลง]
    หัวเรื่อง [การเรียนรู้ (จิตวิทยา)]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: เรียนรู้สู่การเป..
Bib 4449

 

 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.