เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : QR code ปิดหน้าต่าง
ภาพปก
 ผู้แต่ง  Kinard, James T.,
 ชื่อเรื่อง 
1111 conceptual formation in the mathematics classroom /
 ISBN  978-052-17-0026-9
 เลขเรียก  510.71 K573R
 ลักษณะทางกายภาพ  v, 209 p. : ill. ; 24 cm.
 หมายเหตุ  Culture of mathematics
-- Goals and objectives of mathematics education
-- Vygotsky^'s sociocultural theory and mathematics learning
-- Mediated learning and cognitive functions
-- Mathematical concept formation and cognitive tools
-- RMT application, assessment, and evaluation.
 หัวเรื่อง  Mathematics --Study and teaching.
 หัวเรื่อง  Mathematics --Psychological aspects.
 ผู้แต่งร่วม  Kozulin, Alex.
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
510.71 K573R C.1 
  Barcode: ASIA-B021466
ห้องสมุดสถาบันอาศรมศิลป์
►Natural Sciences
On Shelf
  ขอยืม
   [แสดง 1/1 รายการ]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: Rigorous mathema..
Bib 3155

 

 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.