ผู้แต่ง |
เอนก สุวรรณบัณฑิต |
ชื่อเรื่อง |
1111 |
ISBN |
974-932-358-0
|
เลขเรียก |
158.7 อ893จ |
ลักษณะทางกายภาพ |
ข, 339 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม |
หมายเหตุ |
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจิตวิทยา -- จิตวิทยาบริการ -- องค์การ ผู้ให้บริการ ผู้รับบริการ : มุมมองพฤติกรรมการบริการ -- การรับรู้ในการบริการ -- การเรียนรู้เพื่อการบริการ -- บุคลิกภาพ มนุษยสัมพันธ์ : การสร้างและพัฒนาเพื่อการบริการ -- เจตคติในการบริการ -- การจูงใจเพื่อการบริการ -- ความพอใจในการบริการ -- ภาวะผู้นำและการทำงานเป็นทีม -- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการบริการ -- การบริหารการบริการ -- การประชาสัมพันธ์ในงานบริการ -- การตลาดในงานบริการ -- การประเมินคุณภาพในการบริการ -- ปัญหาและการแก้ไขปัญหาในงานบริการ -- แนวโน้มของการบริการ --กลยุทธ์ในงานบริการ |
หัวเรื่อง |
จิตวิทยา |
หัวเรื่อง |
จิตวิทยาอุตสาหกรรม |
หัวเรื่อง |
จิตวิทยาองค์การ |
ผู้แต่งร่วม |
ภาสกร อดุลพัฒนกิจ |