ชื่อเรื่อง |
1111 7 หลักการสร้างนักเรียนรู้แห่งอนาคตใหม่ / |
ชื่อเรื่องที่แตกต่าง |
How learning works : seven research - based principles forsmart teaching |
ISBN |
978-616-91-5976-6
|
เลขเรียก |
371.102 ก499 |
ครั้งที่พิมพ์ |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
ลักษณะทางกายภาพ |
358 หน้า : 21 ซม |
หมายเหตุ |
Contents: การเชื่อมโยงงานวิจัยเรื่องการเรียนรู้เข้ากับการปฏิบัติงานสอน -- ความรู้เดิมของนักศึกษาส่งผลกระทบต่อการเรียนอย่างไร -- วิธีจัดระเบียบความรู้ของนักศึกษามีผลต่อการเรียนรู้อย่างไร -- ปัจจัยใดจูงใจให้นักศึกษาเรียน -- นักศึกษาพัฒนาความสันทัดได้อย่างไร -- การฝึกฝนและผลป้อนกลับชนิดใดบ้างเสริมส่งการเรียน -- ทำไมพัฒนาการของนักศึกษาและบรรยากาศการเรียนจึงสำคัญต่อการเรียนรู้ -- นักศึกษากลายเป็นผู้เรียนที่กำกับตนเองได้อย่างไร -- การประยุกต์ใช้หลักการทั้งเจ็ดกับตนเอง -- การประเมินตนเองของนักศึกษาคืออะไร และใช้อย่างไร -- แผนที่มโนทัศน์คืออะไร และใช้อย่างไร -- หัวข้อเกณฑ์ประเมินคืออะไร และใช้อย่างไร -- วัตถุประสงค์การเรียนคืออะไร และใช้อย่างไร -- กติกาพื้นฐานคืออะไร และใช้อย่างไร -- แบบสอบถามหลังการสอบคืออะไร และใช้อย่างไร -- รายการตรวจสอบคืออะไร และใช้อย่างไร -- การตอบสนองจากผู้อ่าน/การติชมจากเพื่อนร่วมชั้นคืออะไร และใช้อย่างไร |
หัวเรื่อง |
นวัตกรรมทางการศึกษา |
หัวเรื่อง |
การสอนอย่างมีประสิทธิผล |
หัวเรื่อง |
โครงการพัฒนาโรงเรียน |
ผู้แต่งร่วม |
แอมโบรส, ซูซาน เอ. |
ผู้แต่งร่วม |
วันวิสาข์ เคน |
ผู้แต่งร่วม |
Ambrose, Susan A. How learning works: seven research - based principles for smart teaching |