หมายเหตุ |
หลังสมัยใหม่นิยมและการอุดมศึกษา: บทนำ -- ประวัติชีวิต แนวคิดและการประยุกต์แนวคิดและวิธีการศึกษาของมิเชล ฟูโกต์ (Michel Foucault) ในการวิพากษ์การอุดมศึกษา -- ประวัติชีวิต แนวคิดและการประยุกต์แนวคิดและวิธีการศึกษาของฌาคส์ แดร์ริดา (Jacques Derrida) ในการวิพากษ์การอุดมศึกษา -- ประวัติชีวิต แนวคิดและการประยุกต์แนวคิดและวิธีการศึกษาของฌอง ฟรองซัวส์ ลีโอตาร์ด์ (Jean Francois Lyotard) ในการวิพากษ์การอุดมศึกษา -- ระวัติชีวิต แนวคิดและการประยุกต์แนวคิดและวิธีการศึกษาของฌอง โบดริยาร์ด์ (Jean Baudrillard) ในการวิพากษ์การอุดมศึกษา -- อิทธิพลของสภาวะหลังสมัยใหม่นิยมและแนวคิดหลังสมัยใหม่นิยมที่มีต่อการดำรงอยู่ของสถาบันอุดมศึกษา -- นโยบายและวิธีปฏิบัติในการจัดหลักสูตรและการเรียนการสอนระดับอุดมศึกษา จากมุมมองหลังสมัยใหม่นิยม -- อิทธิพลของแนวคิดหลังสมัยใหม่นิยมที่มีต่อการแสวงหาความรู้ในสถาบันอุดมศึกษา -- บทสรุปและข้อสังเกต |