เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : QR code ปิดหน้าต่าง
E-books : เกี่ยวกับ Collections
ภาพปก
 ผู้แต่ง  Hattie, John
 ชื่อเรื่อง 
1111 maximizing impact on learning /
 ISBN  978-041-56-9015-7
 เลขเรียก  371.102 H366V
 ลักษณะทางกายภาพ  x, 269 pages : illustrations ; 25 cm
 หมายเหตุ  The source of ideas and the role of teachers
-- The lessons
-- Mind frames
 หัวเรื่อง  Reflective teaching
 หัวเรื่อง  Student-centered learning
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
371.102 H366V  
  Barcode: ASIA-B023562
ห้องสมุดสถาบันอาศรมศิลป์
►Social Sciences
On Shelf
  ขอยืม
   [แสดง 1/1 รายการ]

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [Hattie, John]

    หัวเรื่อง [Reflective teaching]
    หัวเรื่อง [Student-centered learning]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: Visible learning..
Bib 11925

 

 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.