ชื่อเรื่อง |
1111 |
ISBN |
974-133-221-1
|
เลขเรียก |
510.7 ป352 |
ลักษณะทางกายภาพ |
175 หน้า : ภาพประกอบ ; 22 ซม |
หมายเหตุ |
Contents: ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานและสาระการเรียนรู้ กลุ่มคณิตศาสตร์ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 / ดวงเดือนอ่อนน่วม -- จากสาระและมาตรฐานการเรียนรู้ กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 เรื่องการวัด สู่การจัดการเรียนการสอนในชั้นเรียน / ดวงเดือน อ่อนน่วม -- กระบวนการเรียนรู้สาระการแปลงทางเรขาคณิต / สุวัฒนา เอี่ยมอรพรรณ -- การแปลงทางเรขาคณิต : การสะท้อน / สุชาวดี เอี่ยมอรพรรณ -- การสอนเรชาคณิตโดยใช้โปรแกรม GSP / สุชาวดี เอี่ยมอรพรรณ -- แนวทางการจัดการเรียนการสอน เรื่อง กราฟเบื้องต้น / จงกล ทำสวน -- การพัฒนาทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ / อัมพร ม้าคนอง -- ความเข้าใจเชิงมโนทัศน์ : จุดเน้นของงานสอนคณิตศาสตร์ / อัมพร ม้าคนอง -- การเรียนแบบใช้ปัญหาเป็นหลัก : ทางเลือกในการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ / ไพโรจน์ น่วมนุ่ม -- การประเมินผลทักษะ/กระบวนการทางคณิตศาสตร์ / พร้อมพรรณ อุดมสิน -- การประเมินผลการเรียนรู้คณิตศาสตร์ด้วยทางเลือกใหม่ / พร้อมพรรณ อุดมสิน |
หัวเรื่อง |
คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน |
ผู้แต่งร่วม |
พร้อมพรรณ อุดมสิน |
ผู้แต่งร่วม |
อัมพร ม้าคนอง |
ผู้แต่งนิติบุคคล |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. ภาควิชามัธยมศึกษา |